Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Xe KTM đối thủ cạnh tranh với BMW F800GS

Chiếc adventure cỡ trung KTM 790 ADV  XE GOLF 2 CHỖ LVTONG A2 đã chính thức lộ diện sau nhiều tin đồn khi đang bí mật thử nghiệm trên một con đường ở gần trụ sở hãng tại Áo.
Lộ diện xe KTM đối thủ cạnh tranh với BMW F800GS ảnh 1
Giám đốc điều hành KTM Stefan Pierer chính thức lên tiếng xác nhận với tạp chí MCN rằng mẫu xe 790 ADV này đang được phát triển, nhưng cũng khẳng định rằng mẫu 790 ADV  Xe golf 2 chỗ LVTONG A2+2 sẽ xuất hiện cũng với mẫu Duke 790 vào năm 2018 và riêng mẫu 790 ADV sẽ được bán từ đầu năm 2019. 790 ADV cũng sẽ đến với 2 phiên bản tiêu chuẩn và bản thể thao R.
Nhìn qua có thể nhận thấy phiên bản 790 ADV mới này sẽ tập trung vào khả năng off-road thay vì chạy đường trường như các xe adventure khác của hãng, đồng thời trang bị chiếc xe cũng sẽ hướng đến sự tiện nghi cũng như tốc độ để nhằm cạnh tranh trực tiếp với mẫu F800GS của BMW.
Lộ diện xe KTM đối thủ cạnh tranh với BMW F800GS ảnh 2
Nhìn bên ngoài có thể thấy thiết kế đầu xe khá gọn mang đậm phong cách cào cào, trong khi đó màn hình hiển thị trung tâm LCD có kích thước lớn làm rộ lên đồn đoán chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống hiển thị hoàn toàn mới thay thế màn hình LCD đơn sắc hiện tại. Xe golf 4 chỗ HDK DEL3022G Hầu hết các chi tiết thân vỏ đều bị che hoặc chưa được lắp vào. Chiếc xe được trang bị cặp vành cào cào chuyên dụng kích thước 21-18 inch trước-sau cùng lốp thể thao “chân chó” của dòng cào cào chuyên nghiệp thay vì tỉ lệ 19/17 như ở dòng adventure thuần chủng và nhông xích thể thao DID Dirt Star hàng thửa.
Chiếc xe sử dụng đèn pha dạng LED hoàn toàn thay vì bóng halogen kết hợp LED như truyền thống, tất cả hệ thống hiển thị đều ở dạng LED. Thiết kế tay nắm sau đặc trưng của dòng adventure và yên xe thuôn dài. Đèn hậu mang thiết kế đặc trưng của dòng Duke mới với kiểu dáng vuốt nhọn.
Lộ diện xe KTM đối thủ cạnh tranh với BMW F800GS ảnh 3
Hệ thống thụt WP trước sau vẫn sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên dòng 790 mới, đi kèm với nó là hệ thống phanh Brembo tích hợp công nghệ ABS, MTC và 3 chế độ chạy như ở trên dòng 1090 mới.
Khối động cơ của xe có phần thay đổi khi sử dụng động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng 8 van phun xăng điện tử làm mát bằng chất lỏng dung tích 790cc thay vì động cơ V-twin LC8 truyền thống và khối động cơ này có thể sản sinh công suất 94 mã lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét