Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

jyp coi trọng khâu sản xuất hơn là đào tạo thần tượng

JYP mong được nhìn nhận trong vai trò chế tác âm postcard bts nhạc hơn là đào tạo ra các idolgroup.
vừa rồi, Naver đã tiến hành một cuộc phỏng vấn sở hữu Bae Soojung – thành viên đội ngũ mua kiếm và lớn mạnh tài năng của JYP Entertainment. Cô đã chia sẻ 1 số suy nghĩ về nhà hàng của mình.
lúc được bắt buộc giới thiệu về JYP Entertainment, Bae Soojung nói: “JYP là 1 trong các siêu thị âm nhạc chính ở Hàn Quốc, do anh Park Jinyoung vừa là ca sĩ vừa là nhà cung cấp có mặt trên thị trường. JYP cũng là nơi cung ứng âm nhạc. Thay vì coi JYP là siêu thị đào tạo thần tượng, mong rằng công chúng sẽ nhìn nhận chúng tôi trong vai trò chế tác âm nhạc. Đúng là chúng tôi cũng  xuất xưởng các thần tượng, nhưng trường hợp nhìn vào G.Soul, HA:TFELT (Yeeun) hay 2PM ở Nhật thì người dùng cũng mang thể thấy được rằng họ cũng tự sáng tác cho mình. Còn đối mang bản thân tôi, JYP là nơi nuôi dưỡng những nghệ sĩ âm nhạc đích thực”.
JYP coi trọng việc cung ứng âm nhạc hơn đào tạo thần tượng
JYP Entertainment mong được nhìn nhận trong vai trò chế tác bts fanbook  âm nhạc hơn là vai trò đào tạo thần tượng
Được biết, thời gian vừa rồi, JYP đang liên tục hợp tác với các nghệ sĩ nhạc Indie, cũng như tiếp nhận ca khúc của các nhà chế tạo nước ko kể. Theo đó, ở phần tác nhái của những ca khúc chủ đề, tên của Park Jinyoung dần được thay thế. kèm theo phong cách của JYP vẫn được đảm bảo, tuy nhiên nhiều khía cạnh cũng phát triển thành linh hoạt hơn. Nhờ vậy, những nghệ sĩ như G.Soul và 15&  thể phát huy đầy đủ khả năng tiềm ẩn của mình.
JYP coi trọng việc phân phối âm nhạc hơn đào tạo thần tượng
JYP coi trọng việc cung cấp âm nhạc hơn đào tạo thần tượng
JYP coi trọng việc chế tạo âm nhạc hơn đào tạo thần tượng
G.Soul, HA:TFELT và 2PM được đánh giá cao vì khả năng tự sáng postcard big bang tác ca khúc cho mình
Cư dân mạng tỏ ra vô cùng đồng tình mang hướng đi của JYP Entertainment:

-“Đúng là JYP đang tụt hậu về khoản quảng cáo, nhưng vẫn tiếp tục phát hành những ca khúc hay (2AM, 15&). Họ đã thoát khỏi cá tính cũ của JYP. Việc họ tin sử dụng phổ biến nhà soạn nhạc hơn cũng đồng nghĩa sở hữu việc họ đang phấn đấu bày tỏ các ý kiến nhiều khác nhau trong công việc. Tôi thực sự vô cùng mong chờ”.
-“Rõ ràng là JYP với vẻ như sẽ tập trung vào những nghệ sĩ trong năm nay, từ G.Soul đến HA:TFELT, 15&, Bernard Park, 5Live, Baek Ah Yeon… mọi đều mang các album chất lượng tuyệt vời!”.
-“Tôi thấy thích vì họ (JYP Entertainment) đang cố gắng tạo điều kiện cho những ca sĩ của mình cung cấp ra âm nhạc đích thực, thay vì kinh doanh họ (ca sĩ) như các sản phẩm. toàn bộ các ca sĩ ở JYP đều mang đa số tài năng để thể hiện”.
-“Tôi chỉ mong họ sẽ mở rộng kế hoạch quảng bá cho G.Soul, Yeeun, Jun. K… những người tài năng ko phải bị để tiêu hao. JYP luôn tỏ ra rằng họ sử dụng rộng rãi đến chất nghệ sĩ, nhưng bạn ko thể phủ nhận là họ vẫn chỉ tập trung vào các thần tượng kiếm ra tiền cho họ”.
-“JYP chỉ nên một đội ngũ quảng cáo chuyên nghiệp hơn, thế là xong”.
-“JYP luôn  những album chất lượng. Năm nay tôi trông đợi nhất vào họ”.
-“Tôi siêu thích những ca khúc mới đây của 15&, HA:TFELT và G.Soul”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét